Công ty TNHH dịch vụ Toàn Tâm
Chọn Toàn Tâm - trọn an tâm.

LỢI ÍCH TỪ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TRANG TRÍ BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG

LỢI ÍCH TỪ DỊCH VỤ GIẶT THẢM TRANG TRÍ BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG

Hiện nay việc sử dụng thảm trang trí để lót sàn đã trở nên khá phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, gia đình… Tuy nhiên thảm trang trí được xem là nơi thường được con người tiếp xúc, rất dễ bám bẩn và là loại chất liệu rất khó vệ sinh, làm sạch.

Hình 1: Thảm trang trí phòng ngủ
Vệ sinh thảm trang trí bằng hơi nước nóng được xem là phương pháp đạt hiệu quả cao nhất cho những chiếc thảm bẩn.

Hình 2: Thảm trang trí phòng khách

Dưới đây là một số lợi ích từ dịch vụ giặt thảm bằng hơi nước nóng:

  • Tận dụng sức mạnh từ hơi nước nóng kết hợp với dung dịch vệ sinh chuyên dụng, chúng sẵn sàng đánh bật tất cả những vết bẩn cứng đầu nhất có trên thảm.
  • Với nhiệt độ lên đến 1000C tất cả những vi khuẩn, nấm mốc gây hại đều được diệt tận gốc.
  • Đặc biệt sử dụng phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng sẽ không gây ảnh hưởng đến chất liệu của thảm trang trí, giúp chúng giữ được độ bền lâu hơn.
  • Giặt thảm trang trí bằng hơi nước nóng còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho tất cả những thành viên trong gia đình, tránh được những bệnh lây nhiễm nguy hiểm từ thảm.

Hình 3: Giặt thảm bằng hơi nước nóng
So với phương pháp vệ sinh thảm trang trí truyền thống thì phương pháp vệ sinh bằng hơi nước nóng sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả khiến bạn bất ngờ.
CTY TOÀN TÂM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và luôn lấy được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin vui lòng liên hệ Mr.Khang 094 671 2468 hoặc truy cập vao website: www.giatnem.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Chia sẻ bài viết:

Gọi ngay: 1900 277 223