NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA GHẾ VĂN PHÒNG
Việc chọn lựa một chiếc ghế văn phòng phù hợp không những giúp cho nhân viên của bạn tự tin thoải mái, nâng cao năng suất làm việc mà ngoài ra chúng còn giúp nhân viên của bạn hạn chế các căn bệnh liên quan đến cột sống.
Nhận thức được tầm quan trọng của ghế văn phòng vì vậy chúng ta cần có sự lựa chọn hợp lí để tránh mua những chiếc ghế không phù hợp với không gian công ty và tính chất công việc, hạn chế việc ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên.Dưới đây là những điều cần biết khi chọn mua ghế văn phòng:
- Chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín, có thương hiệu trên thị trường, chúng ta nên chọn ghế văn phòng đồng nhất cùng một hãng sản xuất để đem lại hiệu quả cao nhất.
- Không nên đặt mua ghế văn phòng giá rẻ, trôi dạt trên thị trường, không rõ nguồn gốc, chất liệu của ghế.
- Nên chọn kích thước ghế tương đồng với không gian làm việc, với những công ty có phòng làm việc nhỏ chúng ta nên chọn ghế có kích cỡ phù hợp với văn phòng, và ngược lại những văn phòng có không gian rộng lớn chúng ta nên chọn những ghế văn phòng có không gian ngồi rộng rãi, lưng tựa cao để giúp nhân viên thoải mái làm việc.
- Nên chọn ghế có lưng tựa có thể ngã về phía sau, giúp nhân viên thoải mái và giảm hiện tượng mỏi lưng nâng cao năng suất làm việc.
- Chất liệu ghế cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến người sử dụng, hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều loại ghế với nhiều chất liệu khác nhau, tùy vào môi trường và tính chất công việc tại công ty mà chúng ta chọn ghế có chất liệu nhựa hoặc da, nỉ để phù hợp với nhân viên hơn.
Bài viết khác