Công ty TNHH dịch vụ Toàn Tâm
Chọn Toàn Tâm - trọn an tâm.

DỊCH VỤ GIẶT NỆM ĐÁNG TIN CẬY

DỊCH VỤ GIẶT NỆM ĐÁNG TIN CẬY

Thật không ngạc nhiên gì khi mỗi chúng ta đều dành hầu hết thời gian nghỉ ngơi của mình trên chiếc giường nệm, chúng ta thường tiếp xúc với nệm hàng ngày nên việc bám bẩn là đều không thể tránh khỏi. Vì vậy tìm đến một dịch vụ giặt nệm đáng tin cậy để làm sạch nệm thường xuyên là điều cần thiết để có một giấc ngủ ngon và một sức khỏe đảm bảo.

 Hình 1: Nệm sạch giúp chúng ta có giấc ngủ ngon
Bạn là người rất cẩn thận tuy nhiên không thể tránh khỏi những tai nạn vô tình xảy ra trên chiếc nệm như vết ố bẩn, mùi hôi, nệm ngập nước... Bạn cần phải xử lý và làm sạch chúng ngay để tránh những tác hại khó lường.

Hình 2: Vết bẩn từ thức uống
Một số người nghĩ rằng họ có thể tự giặt nệm tại nhà và mang phơi dưới nắng tuy nhiên nếu chúng ta không có những phương pháp thích hợp rất dễ khiến cho chiếc nệm của chúng ta hư hỏng nặng . Việcphơi nắng có thể sẽ gây hại cho nệm của bạn, cũng như làm giảm tuổi thọ và chai cứng sợi vải hoặc cao su.
 
Hình 3: Tự vệ sinh nệm tại nhà khá nguy hiểm
Bạn có biết trong nệm còn ẩn chứa rất nhiều mối nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn? Nệm chính là môi trường của các ký sinh trùng, vi khuẩn và nấm mốc... sinh sôi phát triển, mà đáng kể nhất là trên bề mặt nệm- nơi mà ta tiếp xúc mỗi ngày. Chúng sẽ nguyên nhân gây mẩn đỏ da, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi rất dễ mắc các bệnh bị lây nhiễm từ nệm.
 
Hình 4: Nệm là nơi truyền bệnh nguy hiểm
Tìm đến một dịch vụ giặt nệm đáng tin cậy là điều cần thiết và mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết dù là khó nhất.Quy trình làm sạch nệm khoa học được công ty thực hiện bằng cách sử dụng các dung dịch làm sạch thân thiện với môi trường và hiệu quả hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ và Đức. Với máy móc thiết bị hiện đại nhất, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, cho dù đó là bụi, vết bẩn cứng đầu hay vi khuẩn, nấm mốc đều có thể loại bỏ hoàn toàn mà không hề gây tổn hại cho nệm. Chúng tôi phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Hình 5: Giặt nệm chuyên nghiệp
Mọi thắc mắc về dịch vụ giặt nệm do công ty của chúng tôi cung cấp bạn có thể liên hệ qua hotline: Mr.Khang 094 671 2468 để được tư vấn và báo giá miễn phí.
 


Chia sẻ bài viết:

Gọi ngay: 1900 277 223