Công ty TNHH dịch vụ Toàn Tâm
Chọn Toàn Tâm - trọn an tâm.

DỊCH VỤ GIẶT NỆM BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

DỊCH VỤ GIẶT NỆM BẰNG HƠI NƯỚC NÓNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chúng ta thường nghe đến dịch vụ giặt nệm và thường nghĩ đến phương pháp sử dụng hóa chất kết hợp với nước để làm sạch bề mặt, nhưng bạn có biết đến một công nghệ vệ sinh vô cùng tiên tiến chưa, không dùng đến hóa chất làm sạch mà vẫn giúp chiếc nệm của gia đình bạn loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và vi khuẩn gây hại.Nệm sử dụng trong thời gian dài sẽ tạo ra những vết bẩn cứng đầu và kèm theo đó là những mùi hôi vô cùng khó chịu, nệm bẩn khiến giấc ngủ của bạn không được trọn vẹn, nệm bẩn còn là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm ở con người.

Hình 1: Nệm bẩn ảnh hưởng đến giấc ngủ
Vì vậy việc thường xuyên vệ sinh nệm và chọn đúng phương pháp vệ sinh là việc rất cần thiết và quan trọng, dịch vụ giặt nệm bằng hơi nước nóng tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty Toàn Tâm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hình 2: Giặt nệm bằng hơi nước nóng
Những lợi ích mà dịch vụ giặt nệm bằng hơi nước nóng tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty Toàn Tâm mang lại:
  • Lợi ích đầu tiên của phương pháp này là giúp loại bỏ đến 99% những vết bẩn cứng đầu nhất mà không cần sự can thiệp của bất kì hóa chất làm sạch nào.
  • Sử dụng phương pháp dùng hơi nước nóng sẽ giúp nệm diệt tận gốc các vi khuẩn, nấm mốc gây hại với nhiệt độ đun nước lên tới 1500C-1700C.
  • Giặt nệm bằng hơi nước nóng là phương pháp áp dụng công nghệ xanh, bảo vệ môi trường mà không gây bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe người tiêu dùng.

Hình 3: Công nghệ giặt nệm tiên tiến

 
Làm nệm trở nên sạch sẽ, diệt tận gốc các vi khuẩn gây hại mà không sử dụng bất kì hóa chất nào, bạn còn ngần ngại gì mà không thử một lần trãi nghiệm sự phát triển của công nghệ làm sạch.
Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, bảo vệ sức khỏe của chính bản thân bạn hãy hành động trước khi quá muộn.
Công ty Toàn Tâm với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực giặt nệm, trang thiết bị máy móc hiện đại , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự hào là một trong những công ty dẫn dầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực vệ sinh.


Hình 4: Trang thiết bị máy móc chuyên dụng

Hãy an tâm  sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận được sự hoàn hảo của việc áp dụng công nghệ làm sạch. Chúng tôi phục vụ tất cả các khách hàng trên khu vực thành phố Hồ Chí Minh với thời gian linh hoạt nhất.

Có thể bạn chưa biết:
Dịch vụ giặt nệm
Dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi
Dịch vụ giặt màn cửa
Dịch vụ giặt ghế xe hơi
Dịch vụ giặt nệm tại nhà
Dịch vụ giặt nệm Kymdan


Chia sẻ bài viết:

Gọi ngay: 1900 277 223